Bà Nguyễn Châu Dung – Giám đốc Bộ phận kinh doanh và tiếp thị khách sạn Melia Hà Nội

Melia“Nhiều khi chúng tôi cảm thấy nhân viên kĩ thuật của công ty Nguyễn Lê chính là nhân viên phòng kĩ thuật của khách sạn. Họ rất thông thạo địa hình vì đã làm việc với khách sạn lâu rồi, tiêu chuẩn dịch vụ mà khách hàng mong đợi thì họ cũng rất biết cứ như họ chính là người sử dụng dịch vụ vậy. Các cụ nhà ta có câu “Trăm hay không bằng tay quen”. Bề dầy hoạt động của họ đã tạo ra cho họ độ hiểu biết và tính chuyên nghiệp ở tiêu chuẩn mà chúng tôi cần…”

Share.

.